Summoners War เปิดม่านเวิลด์อารีน่าโฉมใหม่ซีซั่น 2 แล้ว!

 

  • เปิดตัวเวิลด์อารีน่าซีซั่น 2 ได้เวลาประชันกับผู้เล่นอื่นทั่วโลกแล้ว
  • เพิ่มกฎใหม่ เช่น จำกัดการได้เอ็กซ์ตราเทิร์น ปรับปรุงสมดุลการต่อสู้ในอารีน่าและเพิ่มความเร็วของเกม
  • ซีซั่น 2 จะมีระยะเวลา 3 เดือน ผู้ชนะในแต่ละซีซั่นจะได้รับการบันทึกชื่อในโถงเกียรติยศและจะได้รับรางวัลเป็นรูปปั้นพิเศษ

เวิลด์อารีน่าซีซั่น 2 เริ่มต้นแล้วสำหรับ Summoners War เปิดให้เข้าเล่นแล้ว! บริษัทเกมมือถือชั้นนำ Com2uS เผยว่า Summoners War ได้มีการอัพเดตเนื้อหาการแข่งขันในโหมด PvP เรียลไทม์ของเวิลด์อารีน่าซีซั่น 2 เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เวิลด์อารีน่าเป็นโหมดต่อสู้แบบเรียลไทม์ ที่ผู้เล่นจากทั่วโลกจะมาปะทะกันแบบตัวต่อตัวเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ในซีซั่นแรกที่เปิดตัวตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีการต่อสู้เกิดขึ้นแล้วทั้งหมดประมาณ 50 ล้านครั้งทั่วโลก

สำหรับซีซั่นใหม่นี้ จะเริ่มใช้กฎใหม่  หลายข้อที่จะช่วยเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้สนามประลองมากขึ้น เช่น จำนวนเอ็กซ์ตราเทิร์นที่ได้รับจากเซ็ตรูนดุเดือด (Violent) จะถูกจำกัดเหลือเพียง 1 เทิร์น นอกจากนั้น หากผู้เล่นไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ในระหว่างการต่อสู้ ระยะเวลาของเทิร์นต่อไปจะลดลงเพื่อให้เกมมีความคล่องตัวยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีการปรับสมดุลอื่น ๆ อีก เช่น ปรับระยะเวลาของบัฟ/ดีบัฟ ปรับวิธีคำนวนแต้มชัยชนะใหม่ ซึ่งในซีซั่นใหม่นี้ ไม่เพียงแต่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการต่อสู้อันน่าตื่นตาตื่นใจในอารีน่าโฉมใหม่เท่านั้น แต่ยังมีความเกี่ยวข้องกับงานทัวร์นาเมนท์ออฟไลน์ที่จะจัดขึ้นทั่วโลกอีกด้วย

ขณะนี้ เวิลด์อารีน่าจะดำเนินไปในระบบซีซั่น โดยแต่ละซีซั่นจะใช้เวลา 3 เดือน สำหรับซีซั่นนี้ที่จะจบลงในเดือนกันยายน ผู้ชนะประจำซีซั่นจะได้รับของรางวัลเป็นรูปปั้นพิเศษและจะถูกบันทึกชื่อไว้ในโถงเกียรติยศซึ่งจะปรากฏต่อสายตาผู้เล่นทั่วโลก

Com2uS กล่าวว่า “เราจะไม่หยุดพัฒนาโหมดเวิร์ลอารีน่าแบบเรียลไทม์ที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้และร่วมสนุกไปพร้อม ๆ กันได้” และเสริมอีกว่า “เราจะใช้โหมดเวิลด์อารีน่านี้เป็นตัวชูโรง Summoners War เข้าสู่โลกของ Mobile E-Sports อย่างเต็มตัว”

ติดตามข่าวสาร อัพเดตข้อมูลเกมและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook ของ Summoners War (https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/ )

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *